Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile tốt nhất hiện nay

Game mobile được nhiều người ưa thích vì bạn có thể dễ dàng chơi ở bất cứ đâu chỉ cần có chiếc điện thoại trong tay. Tuy nhiên, nhằm tăng trải nghiệm cho các game thủ, các nhà phát hành game thường xuyên nâng cấp đồ họa trò chơi. Việc này lại khiến những điện thoại tầm trung và dòng giá rẻ gặp hiện tượng giật lag khi chơi game. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm hỗ trợ chơi game mobile tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile Cleaner For Android

Ứng dụng này cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích không chỉ dành cho game mà còn cả điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần tải nó về và sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời sau:

Tăng tốc cho điện thoại: Ứng dụng sẽ giải phóng dung lượng bộ nhớ RAM của bạn một cách nhanh chóng chỉ bằng 1 cú nhấp đơn giản.

Tiết kiệm pin cho máy: Khi tính năng này hoạt động, nó sẽ tắt các chức năng như Wifi, dữ liệu mạng di động, Bluetooth,… để kiểm tra các ứng dụng nền và độ sáng màn hình, từ đó giúp máy tiết kiệm pin tốt hơn.

Cải thiện hiệu suất của trò chơi dễ dàng khi mở thông qua app này. Bạn chỉ cần mở app, và tìm kiếm các trò chơi trên máy đã được thêm vào ứng dụng này trước đó, và trải nghiệm game với độ mượt đáng kinh ngạc.

Trình quản lý lưu trữ: Các tệp trên điện thoại của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng trong trình quản lý này, theo các mục riêng dựa theo loại tệp, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chúng. Bên cạnh đó, trình quản lý lưu trữ còn gợi ý những tệp nặng máy để bạn xóa chúng đi nếu không cần thiết.

Tìm hiểu các phần mềm hỗ trợ chơi game mobile tốt nhất

Trình quản lý ứng dụng: App này giúp bạn dễ dàng kiểm soát các ứng dụng khác trên máy của bạn để xóa bộ nhớ cache và dừng ứng dụng đang chạy một cách dễ dàng hơn.

Tự động dọn dẹp rác khi máy chậm: Khi máy bạn có dấu hiệu giật lag, hãy mở app này lên và tiến hành quét điện thoại của bạn để tìm ra nguyên nhân. Sau khi quét tất cả không gian trên máy, app sẽ hiển thị những sự cố mà máy đang gặp phải, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn mà phần mềm này đưa ra để giúp máy chạy mượt trở lại.

Quả là một ứng dụng tiện lợi khi cung cấp quá nhiều tính năng dành cho bạn, giúp bạn có thể có trải nghiệm tốt nhất.

Phần mềm Dr. Booster

Ứng dụng này cung cấp các tính năng giúp giải phóng bộ nhớ cache và RAM từ đó hỗ trợ chơi game mượt mà, cải thiện hiện tượng giật lag. Hơn nữa, Dr. Booster cũng cung cấp khả năng quét và diệt virus trên máy – nguyên nhân khiến điện thoại bạn bị giật lag.

Ngoài ra, nó còn sắp xếp và phân loại các trò chơi trên điện thoại của bạn một cách gọn gàng để bạn có thể truy cập vào game một cách nhanh chóng. Đây cũng là một phần mềm hỗ trợ chơi game mobile đáng để lựa chọn.

Ứng dụng Game Booster & Launcher

Ứng dụng này cung cấp một số tính năng đơn giản hỗ trợ trải nghiệm chơi game dành cho người dùng. Cụ thể, nó sẽ giải phóng bộ nhớ điện thoại của bạn giúp máy chạy mượt hơn khi đăng nhập vào game. Bạn cần thêm các ứng dụng trò chơi trên điện thoại vào app này, bằng cách nhấn chọn biểu tượng trò chơi. Sau khi thực hiện thao tác này, các ứng dụng trò chơi sẽ được Game Booster tăng cường bộ nhớ và giải phóng RAM ngay khi bạn đăng nhập vào game để đảm bảo giảm thiểu độ trễ khi chơi game.

Phần mềm chơi game mobile nào tốt nhất

Ứng dụng Game Booster Performance-Max

Ứng dụng này sẽ giúp tăng tốc trò chơi và điện thoại của bạn, giúp bạn cải thiện tình trạng điện thoại bị chậm sau 1 thời gian sử dụng. Để chơi game với tốc độ mượt nhất, bạn chỉ cần khởi chạy game trong ứng dụng Game Booster để tăng tốc chúng trước khi bắt đầu trận game.

Khi khởi chạy game, ứng dụng này sẽ hoạt động đồng thời để xóa bộ nhớ cache, các ứng dụng chạy nền và các hoạt động mạng không được kiểm soát khác từ đó giúp giải phóng bộ nhớ RAM, cải thiện độ trễ của điện thoại.

Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile có sẵn trên điện thoại vivo

Nếu tất cả các ứng dụng trên chỉ có thể giúp điện thoại của bạn giải phóng bộ nhớ RAM để cải thiện tốc độ máy thì với Game Mode của vivo bạn sẽ nhận được nhiều hơn những tính năng này.

Cụ thể, vivo cung cấp các tiện ích như Ultra Game mode, Game Center, Thay đổi giọng nói dành cho các game thủ. Ở tính năng Ultra Game mode, bạn sẽ có thể quản lý trải nghiệm chơi game của mình tốt hơn bằng cách chặn thông báo điện thoại hiển thị trên màn hình ảnh hưởng tới tầm nhìn trong game cũng như thông số FPS của game. Bạn cũng có thể thực hiện các tính năng như: hiển thị cuộc gọi dưới nền, tối ưu hiệu suất chơi game, ngăn máy tự động kết nối với wifi,… nhằm có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Game center giúp bạn dễ dàng tìm thấy các game mới phù hợp với mình. Hay bạn có thể biết được tổng thời gian bạn đã dành ra để chơi mỗi game, nhiệt độ CPU và tình trạng mạng có đủ phù hợp để chơi game không.

Chơi game dễ dàng với game mode trên vivo

Tiện ích Thay đổi giọng nói chỉ có trên các game có tính năng voice chat như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến,… Tiện ích này cung cấp sẵn rất nhiều giọng nói khác nhau từ giọng nữ, giọng nam, giọng trẻ em đến giọng AI, cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Trên đây là tổng hợp các phần mềm hỗ trợ chơi game mobile tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, với người dùng điện thoại vivo, bạn sẽ không cần tải thêm bất cứ phần mềm nào khác trên cửa hàng ứng dụng vì máy đã có sẵn các tính năng hỗ trợ trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bạn.

(Visited 14 times, 1 visits today)

Recent Posts

Bước vào quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả

Quản lý chi tiêu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải có…

1 month ago

Tìm hiểu về bảo lãnh xuất nhập khẩu

Bảo lãnh xuất nhập khẩu là một dịch vụ tài chính được sử dụng trong giao dịch quốc tế, giúp…

2 months ago

Cách sử dụng app chuyển tiền doanh nghiệp hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng các ứng dụng di động để thực hiện các giao dịch…

2 months ago

Các bước cơ bản để thực hiện giao dịch ngoại tệ Online

Giao dịch ngoại tệ là hoạt động mua bán các loại tiền tệ khác nhau trên thị trường tài chính…

2 months ago

Lợi ích của việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn có thể mang lại…

2 months ago

Tiền gửi doanh nghiệp là gì? Đánh giá hiệu quả tiền gửi doanh nghiệp như thế nào?

Tiền gửi doanh nghiệp được xem như một phần quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Việc đánh…

3 months ago