Điện thoại vivo chụp màn hình như thế nào, bạn đã biết chưa?

Hiện nay, hầu hết các dòng smartphone trên thị trường đều được trang bị tính năng hữu ích là chụp lại màn hình, nhằm lưu giữ thông tin vào ảnh để sử dụng khi cần thiết. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone của vivo nhưng lại chưa biết điện thoại vivo chụp màn hình như thế nào, thì bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn nhé!

Ấn đồng thời nút âm lượng và nút nguồn để chụp màn hình

Một trong những cách để chụp ảnh màn hình trên điện thoại vivo là thao tác với các nút cứng trên điện thoại. Cụ thể là sử dụng nút nguồn và nút âm lượng. Thao tác thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trượt màn hình điện thoại đến vị trí muốn chụp hay muốn lưu lại, sau đó nhấn đồng thời nút nguồn và nút (tăng hoặc giảm)  âm lượng trong vòng 1-2 giây để chụp ảnh màn hình. Nhưng đối với điện thoại cũ (điện thoại vẫn thiết kế nút home là nút cứng) thì bạn cần nhấn cùng lúc nút nguồn và nút home để chụp ảnh màn hình.

Điện thoại vivo chụp màn hình như thế nào?

Đối với phương pháp chụp ảnh màn hình vivo này, trước tiên bạn cần bật nó trong cài đặt điện thoại. Bạn cần mở cài đặt, sau đó nhập từ khóa “ảnh chụp màn hình” vào ô tìm kiếm, tiếp theo đó bạn bấm vào Ảnh chụp màn hình, rồi bấm vào nút công tác bật ở phần trượt ba ngón tay để kích hoạt chế độ chụp ảnh màn hình thông qua việc sử dụng 3 ngón tay. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chụp màn hình điện thoại bằng cách vuốt ba ngón tay qua khu vực màn hình bạn muốn chụp và lưu lại.

Chụp màn hình đơn giản bằng cách vuốt 3 ngón tay

Chụp màn hình tại Trung tâm điều khiển

Điểm đặc biệt làm nên nét độc đáo của điện thoại vivo là chức năng chụp ảnh màn hình điện thoại được tích hợp trực tiếp vào Trung tâm điều khiển của điện thoại di động. Điều này khắc phục được những thiếu sót của hai phương pháp chụp ảnh màn hình vivo ở trên. Vì nếu sử dụng mạnh các nút cứng hoặc sử dụng liên tục trong thời gian dài rất dễ làm hỏng nút. Hay khi bạn chụp ảnh màn hình bằng tính năng vuốt ba ngón tay, đôi khi bạn sẽ gặp nhiều bất tiện không mong muốn.

Điện thoại vivo chụp màn hình như thế nào? – Chụp màn hình đơn giản tại Trung tâm điều khiển

Với phương pháp chụp ảnh màn hình này, bạn chỉ cần vuốt màn hình từ trên xuống để mở Trung tâm điều khiển nhanh, chạm vào Ảnh chụp màn hình, sau đó chọn Ảnh chụp màn hình dài, sau đó vuốt lên xuống màn hình để điều chỉnh khu vực bạn muốn chụp và cuối cùng, nếu bạn hài lòng thì hãy nhấn Lưu. Ngoài ảnh chụp màn hình dài truyền thống, vivo còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thông qua các chức năng chụp ảnh màn hình đặc biệt, như: ảnh chụp màn hình hình chữ nhật và ảnh chụp màn hình vui nhộn.

Tham khảo thêm smartphone vivo V21 5G

vivo V21 5G có màn hình AMOLED 6,44 inch full HD+ và bộ nhớ lên đến 128GB. Giống như nhiều điện thoại vivo khác, vivo V21 5G có vẻ ngoài mỏng và nhẹ, kiểu dáng đẹp, màu sắc thời trang và các tính năng tuyệt vời. Đầu tiên phải kể đến viên pin 4000mAh với chế độ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W giúp bạn sử dụng điện thoại thoải mái trong thời gian dài. Ngoài ra, thiết bị còn tự hào với tốc độ quét màn hình cao lên đến 90Hz, mang đến trải nghiệm chuyển động hình ảnh mượt mà, không bị gián đoạn và thao tác vuốt chụp màn hình cực kỳ nhẹ nhàng.

Smartphone vivo V21 5G

Ngoài ra, điểm đặc biệt của vivo V21 5G chính là thiết kế cụm camera siêu đặc trưng. Camera của vivo V21 5G là phiên bản nâng cấp với chức năng Chống Rung Quang Học OIS giúp cho những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, rõ nét mà không cần chỉnh sửa. Đồng thời, máy hỗ trợ camera selfie với Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép cùng độ phân giải lên đến 44MP giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Qua bài viết này, chắc hẳn những bạn đang sử dụng điện thoại vivo sẽ biết chụp màn hình trên smartphone vivo như thế nào rồi đúng không. Với 3 cách thức vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn lưu giữ những ảnh chụp để sử dụng mỗi khi cần thiết rồi đó.

(Visited 16 times, 1 visits today)

Recent Posts

Bước vào quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả

Quản lý chi tiêu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải có…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo lãnh xuất nhập khẩu

Bảo lãnh xuất nhập khẩu là một dịch vụ tài chính được sử dụng trong giao dịch quốc tế, giúp…

2 months ago

Cách sử dụng app chuyển tiền doanh nghiệp hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng các ứng dụng di động để thực hiện các giao dịch…

2 months ago

Các bước cơ bản để thực hiện giao dịch ngoại tệ Online

Giao dịch ngoại tệ là hoạt động mua bán các loại tiền tệ khác nhau trên thị trường tài chính…

2 months ago

Lợi ích của việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn có thể mang lại…

2 months ago

Tiền gửi doanh nghiệp là gì? Đánh giá hiệu quả tiền gửi doanh nghiệp như thế nào?

Tiền gửi doanh nghiệp được xem như một phần quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Việc đánh…

3 months ago