Tiết kiệm tiền mỗi ngày không cần tốn sức với ngân hàng số TNEX

Tại sao bạn cần tiết kiệm mỗi ngày từ bây giờ?

Hiện nay, người trẻ thường xuyên chi trả cho các trải nghiệm như mua sắm, giải trí hay phục vụ cho việc hưởng thụ cuộc sống. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua những nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống từ ăn uống, điện nước, xăng xe, và hàng loạt các sinh hoạt phí khác…

Tuy nhiên, thứ thôi thúc bạn chi tiền đa phần là những cảm giác tức thời mà sẽ sớm biến mất, và bạn thường sẽ cảm thấy nuối tiếc và hối hận ngay sau đó, đại loại như “Tại sao mình lại quẹt thẻ mà không suy nghĩ?”, “Tại sao mình lại vội vàng nhấp vào nút Thanh toán”, và “liệu sản phẩm đó mua về có dùng được không?” Nếu bạn đã từng như vậy thì đã đến lúc bạn nên bắt đầu cân nhắc đến việc tiết kiệm tiền mỗi ngày bởi vì đó chính là cách đầu tư tài chính hiệu quả cho tương lai sau này của bạn.

Việc tiết kiệm cũng đảm bảo cho bạn một số tiền quỹ dự phòng để dùng cho những việc xảy ra bất ngờ và không lường trước được.

Tất cả những gì bạn cần làm là thay đổi dần dần cách chi tiêu và cách tiếp cận cuộc sống. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ bắt đầu thấy số tiền tiết kiệm được tăng lên.

>>> Bí kíp bỏ túi giúp bán tiết kiệm tốt hơn mỗi ngày.

Tại sao cần tiết kiệm mỗi ngày?

Quản lý chi tiêu đơn giản mà hiệu quả với ứng dụng ngân hàng số TNEX

Tính năng quản lý tài chính của TNEX sẽ giúp bạn bắt đầu tiết kiệm mỗi ngày từ bây giờ với những ưu điểm sau:

  • Hỗ trợ bạn cài đặt hạn mức chi tiêu hàng tháng. Thông qua đó, TNEX sẽ tự động chia đều mức chi tiêu hàng ngày giúp bạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn các khoản chi tiêu của mình một cách nhẹ nhàng và thuận tiện. Ngoài ra, bạn vẫn có thể cài đặt lại hạn mức chi tiêu vào ngày đầu mỗi tháng sao cho hợp lý với nhu cầu chi tiêu.
  • Ứng dụng sẽ minh họa cho những khoản chi tiêu của bạn bằng các emoji với biểu cảm dễ thương, sinh động. Thông qua những emoji này, bạn có thể nhìn nhận tổng quát rằng mình đã chi tiêu đúng với hạn mức đã đặt ra hay chưa. Ngoài ra, khi bạn chi tiêu vượt hạn mức, ứng dụng cũng sẽ thông báo cho bạn bằng những emoji đáng yêu, ngộ nghĩnh này.
  • Giúp bạn dễ dàng theo dõi các dòng tiền chi tiêu, giao dịch trong và ngoài TNEX hàng ngày, hàng tuần hoặc tháng. Bạn còn có thể nhập các khoản chi ngoài ứng dụng TNEX để việc kiểm soát chi tiêu hiệu quả hơn.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của ngân hàng số TNEX bởi vì TNEX bảo mật tài khoản bằng công nghệ eKYC với 2 lớp bằng tên và mật khẩu đăng nhập của người dùng, kết hợp với lớp bảo mật bằng mã OTP/ vân tay/khuôn mặt khi thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán.

Quản lý chi tiêu hiệu quả với TNEX

Sở hữu ngay tài khoản TNEX với vài bước đơn giản

Nếu bạn chưa có tài khoản TNEX thì chỉ với vài bước dễ dàng sau đây là bạn đã có thể đăng ký tài khoản và ngay lập tức trải nghiệm các tính năng từ TNEX rồi.

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng TNEX về điện thoại rồi điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, sau đó tiến hành chụp rõ ràng ảnh hai mặt CCCD/ CMND để đăng ký. Tiếp đó, bạn cần chụp ảnh nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn của app. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã OTP được gửi về SĐT là hoàn tất việc đăng kí tài khoản. Vậy là bạn đã có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng tuyệt vời từ TNEX rồi đó!

>>> Những điều cần biết về dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7.

Sở hữu ngay tài khoản TNEX để tiết kiệm tiền mỗi ngày

Trên đây là những lợi ích mà tính năng quản lý thu chi của ngân hàng số TNEX mang lại cho người dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay TNEX để tiết kiệm mỗi ngày từ bây giờ thôi nào!

(Visited 36 times, 1 visits today)

Recent Posts

Bước vào quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả

Quản lý chi tiêu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải có…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo lãnh xuất nhập khẩu

Bảo lãnh xuất nhập khẩu là một dịch vụ tài chính được sử dụng trong giao dịch quốc tế, giúp…

3 months ago

Cách sử dụng app chuyển tiền doanh nghiệp hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng các ứng dụng di động để thực hiện các giao dịch…

3 months ago

Các bước cơ bản để thực hiện giao dịch ngoại tệ Online

Giao dịch ngoại tệ là hoạt động mua bán các loại tiền tệ khác nhau trên thị trường tài chính…

3 months ago

Lợi ích của việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn có thể mang lại…

3 months ago

Tiền gửi doanh nghiệp là gì? Đánh giá hiệu quả tiền gửi doanh nghiệp như thế nào?

Tiền gửi doanh nghiệp được xem như một phần quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Việc đánh…

3 months ago