Một thời đại mới dành cho dòng laptop đồ họa đến từ Acer

Với việc xuất hiện ở thị trường Việt Nam hơn 10 năm, hãng laptop Acer đã khẳng định tên tuổi của mình qua các dòng dành cho các game thủ như Predator, dòng laptop mỏng nhẹ dành cho sinh viên như Swift và Aspire. Thì nay, Acer đã cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm tinh hoa mới trong năm 2019 vừa qua dành cho việc sáng tạo đồ họa, những người làm trong lĩnh  vực sáng tạo, thiết kế. Với buổi ra mắt “Sáng tạo nguyên bản” các sản phẩm từ màn hình,PC của ConceptD lần lượt lấy được thiện cảm của người xem. Dòng laptop chuyên đồ họa của Acer chắn chắn sẽ cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới về định nghĩa thế nào là laptop đồ họa.

1. Thiết kế đa dụng

Như nhiều bạn sẽ hình dung dù một chiếc laptop cao cấp đến đâu thì công việc chính của nó chỉ là dùng chính cho công việc, coi phim, giải trí và làm đồ họa rất là tốt. Nhưng để làm công việc cần tính chuyên môn cao như thiết kế mô hình 3D cho cả một căn nhà, hay render video dài hơn 20 phút thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới một chiếc máy trạm. Như nay laptop Acer ConceptD đã thay thế hoàn toàn định nghĩa ấy, một chiếc máy thực sự đã trang bị những phần cứng tối tân nhất dành cho mình, biến mình thành một chiếc máy trạm di động vô cùng ấn tượng

Dòng laptop Acer ConceptD lần này trình lành với thiết kế thật sự ấn tượng

Các dòng laptop chuyên đồ họa thuộc hệ sinh thái Acer ConceptD đều được trang bị bản lề Ezel độc đáo giúp màn hình có 6 chế độ gập khác nhau phù hợp vào từng trường hợp cụ thể như: trình bày ý tưởng với khách hàng, tìm kiếm cảm hứng khi làm việc hay việc trở thành họa sĩ, như một chiếc laptop mình thường Acer đều có thể phục vụ bạn.

Màn hình tiêu chuẩn cơ bản của Acer ConceptD đều là màn hình 16 inches, viền mỏng. Kết hợp với tấm nền IPS và độ chuẩn màu là 100% sRGB giúp màu sắc hiển thị đúng so với hình ảnh bằng mắt ta nhìn thấy và độ nét cao.

2. Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin lớn

Sản phẩm laptop Acer ConceptD Ezel series cho phép thời lượng sử dụng pin lên đến 18 giờ trong cả điều kiện làm việc khắc nhiệt nhất. Với chiếc bút cảm ứng thần kỳ có thể vẽ hơn 4.000 nét bút khác nhau để cho ra đời các ý tưởng sáng tạo độc đáo ở bức cứ nơi đâu. Vậy nên bạn sẽ không lo về vấn đề cọ vẽ, bút chì mỹ thuật hay màu nước. Tất cả đều được tích hợp trên bút cảm ứng.

Sở hữu những con chip siêu tiết kiệm điện nên Acer ConceptD Ezel Series cho thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ

Như các bạn đã biết, để chạy các phần mềm đồ họa thì máy sẽ hoạt động với công suất lớn đến từ phần cứng sẽ gây ra hiện tượng nóng lên nhanh chóng từ con chíp xử lý, RAM và GPU. Việc nóng lên toàn phần và đồng đều như thế này sẽ khiến cho các bộ phận giảm tuổi thọ nhanh chóng nến như không có phần mềm làm mát. Để giải quyết vấn đề nan giải trên, Acer sử dụng quạt kép tản nhiệt cùng với khí động lực học Vortex Flow đẩy không khí nóng ra ngoài để hút không khí lạnh vào bên trong giúp làm mát máy. Vì vậy với các dòng laptop chuyên đồ họa mà máy có thể hoạt động một cách êm ái trong nhiều giờ liền mà không lo nhiệt lượng của máy sinh ra quá nhiều, mức tiếng ồn của máy phát ra cũng chỉ ở dưới trung bình là 40db mà thôi.

Tổng kết

Hiện nay các sản phẩm thuộc hệ sinh thái CocneptD như :Acer ConceptD 3 Ezel, Acer ConceptD 3 Ezel Pro, Acer ConceptD 7 Ezel, Acer ConceptD 7 Ezel Pro đều là các dòng laptop chuyên đồ họa được trang bị những phần mềm cao cấp đến siêu cao cấp nhất thị trường máy tính hiện nay. Không những vậy để làm hài lòng người dùng hơn nữa, Acer có cả những sản phẩm dành cho máy tính trạm gồm sản phẩm màn hình và desktop. Chúng cũng được trang bị phần mềm ưu việt nhất, khả năng làm việc đa nhiệm và bền bỉ và chắc chắn dư sức cân các phần mềm đồ họa ở mức độ cao nhất trong ngành sáng tạo.

>> Xem thêm: Laptop chuyên đồ họa Acer ConceptD Series – Thăng hoa sự sáng tạo bên trong bạn

>>> Xem thêm: Điểm qua các dòng laptop chuyên đồ họa Acer vừa ra mắt

>>> Xem thêm: Để trở thành designer thực thụ, nên mua laptop nào làm đồ họa?

>>> Xem thêm: Vì sao designer cần sở hữu laptop chuyên render?

(Visited 46 times, 1 visits today)

Recent Posts

Bước vào quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả

Quản lý chi tiêu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phải có…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo lãnh xuất nhập khẩu

Bảo lãnh xuất nhập khẩu là một dịch vụ tài chính được sử dụng trong giao dịch quốc tế, giúp…

3 months ago

Cách sử dụng app chuyển tiền doanh nghiệp hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng các ứng dụng di động để thực hiện các giao dịch…

3 months ago

Các bước cơ bản để thực hiện giao dịch ngoại tệ Online

Giao dịch ngoại tệ là hoạt động mua bán các loại tiền tệ khác nhau trên thị trường tài chính…

3 months ago

Lợi ích của việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về việc gửi tiết kiệm cho doanh nghiệp của bạn có thể mang lại…

3 months ago

Tiền gửi doanh nghiệp là gì? Đánh giá hiệu quả tiền gửi doanh nghiệp như thế nào?

Tiền gửi doanh nghiệp được xem như một phần quan trọng trong việc phát triển của doanh nghiệp. Việc đánh…

3 months ago