Top 6 ứng dụng giảm lag game hot nhất năm 2022

Đối với các game thủ, hiện tượng giật lag khi chơi game trên thiết bị điện thoại di động là một vấn đề thường xuyên gây khó chịu. Đa phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là điện thoại đầy bộ nhớ, hệ điều hành cũ không tương thích với game, có nhiều ứng dụng đang chạy ngầm… Để giải quyết triệt để vấn đề này, hãy tham khảo ngay 6 ứng dụng giảm lag game đang được nhiều người sử dụng nhất năm 2022 dưới đây.

Dr Booster – ứng dụng giảm lag nhanh chóng

Ứng dụng này chỉ có sẵn cho Android, nhưng nó vẫn xứng đáng là ứng dụng tăng tốc trò chơi tốt nhất, là ứng dụng miễn phí hỗ trợ tự động tăng tốc các trò chơi Android chỉ cần vài thao tác. Đối với những game thủ không quen với các tính năng này, Dr Booster có thể mở game mà bạn yêu thích và sau đó tự động cài đặt các chỉ số hỗ trợ tăng hiệu suất chỉ với một lần nhấn.

Hơn nữa, nhiều game thủ sở hữu máy có dung lượng lưu trữ ít cũng sẽ không còn lo lắng khi phần mềm giảm lag game này có thể cài đặt được trên thẻ nhớ thay vì tốn dung lượng bộ nhớ trong của thiết bị. Các nhà phát triển của ứng dụng này cho biết rằng Dr Booster có thể cải thiện hiệu suất trò chơi và giải phóng bộ nhớ RAM thông minh. 

All in one Toolbox – giảm lag game được ưa chuộng

Đúng như tên gọi All in one Toolbox, phần mềm này chứa tất cả các tính năng trong một. Sở hữu hơn 30 công cụ hỗ trợ tối ưu hóa smartphone của bạn để có hiệu suất tốt nhất có thể. Từ các tính năng như tăng tốc cho các tác vụ, trình tối ưu hóa pin, tăng khả năng làm mát CPU, trình quản lý ứng dụng,… App giảm lag này đảm bảo rằng không có bất kì công cụ dư thừa nào làm chậm thiết bị của bạn hoặc sử dụng hết dung lượng bộ nhớ một cách vô ích.

 Trải nghiệm chơi game tăng tốc với All in one Toolbox

 Trải nghiệm chơi game tăng tốc với All in one Toolbox

Đặc biệt, trên All in one toolbox có tính năng vô cùng thú vị là Boot Speedup, cho phép bạn toàn quyền kiểm soát bất kì ứng dụng nào và tự động khởi chạy ngay sau khi điện thoại của bạn bật.

Chơi game mượt mà với Game Booster Performax

Để giảm giật lag và tăng tốc khi chơi trò chơi, bạn chỉ cần mở game muốn chơi trong Game Booster Performax để kích hoạt tăng tốc. Ứng dụng này sẽ loại bỏ tất cả các mục không cần thiết như bộ nhớ đệm, ứng dụng đang chạy nền, giải phóng bộ nhớ.

Những tính năng trên ứng dụng này cho phép những tựa game của bạn chạy mượt mà và hiện tượng giật lag sẽ không xảy ra, bất chấp mọi hạn chế về phần cứng.

Giải phóng các tác phụ với Cleaner For Android

Ứng dụng Cleaner For Android một trong những ứng dụng giảm giật lag máy, làm sạch bộ nhớ lâu đời nhất dành cho Android. Ứng dụng này hỗ trợ một số tính năng cho phép tối ưu hóa như dọn dẹp các tệp rác, xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng, tối ưu hóa tuổi thọ của pin và tăng tốc mượt mà khi chơi game trên Android. Để tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị giật lag, bạn chỉ cần thao tác mở ứng dụng Cleaner For Android và chọn game bạn muốn chơi.

 Ứng dụng giảm lag game Cleaner For Android

 Ứng dụng giảm lag game Cleaner For Android

UU Game Booster – trải nghiệm chơi game tăng tốc, mượt mà

UU Game Booster là ứng dụng giảm độ trễ, giật lag khi chơi game, hỗ trợ game chạy mượt mà được các game thủ yêu thích và sử dụng. Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi với đường truyền ổn định, mang đến cho bạn những trải nghiệm game tuyệt vời.

Phần mềm cho phép kết nối nhanh và ổn định với máy chủ game trên thiết bị di động ngay cả trong khoảng giờ cao điểm. Hỗ trợ chơi game mượt mà và hạn chế tối đa tình trạng giật lag và outgame khi đang chơi. 

Chơi game mượt mà với Multi Turbo và Ultra Game Mode trên điện thoại vivo V21 5G

Nếu điện thoại của bạn cũ và bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại đáp ứng được cả chơi game, chụp ảnh và sự sang trọng của thiết kế thì vivo V21 5G là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Được biết đến là dòng điện thoại tầm trung đón đầu xu hướng thiết kế, nhưng vivo V21 5G lại được ưu ái trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U vô cùng mạnh mẽ, hỗ trợ chạy những tác vụ nặng, những tựa game 3D đồ họa sống động.

 Chip hiệu năng vô cùng mạnh mẽ trên vivo V21 5G

 Chip hiệu năng vô cùng mạnh mẽ trên vivo V21 5G

Đặc biệt, Chế độ Ultra Game Mode và Multi Turbo trên vivo V21 5G hỗ trợ người dùng chơi game trong mọi điều kiện. Khi bật chế độ siêu trò chơi này, mọi tin nhắn, thông báo, cuộc gọi làm phiền sẽ bị chặn khi chơi game, giúp người chơi tập trung dồn toàn lực vào trận đấu. Bên cạnh đó, Multi Turbo hỗ trợ giảm lag game và tăng tốc cho game dung lượng nặng.

Trên đây là 6 ứng dụng hỗ trợ giảm lag game đang được ưa chuộng nhất năm 2022. Hy vọng những ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và thoải mái khi chơi game.

 

(Visited 61 times, 1 visits today)